ReadyPlanet.com
dot
dot
Newsletter

dot


Dr. Miracle Supersight
Join us on Facebook Fanpage NOW!


ประโยชน์ และข้อควรทราบ ของการทำศัลยกรรมซุปเปอร์ไซต์

 ประโยชน์ และข้อควรทราบ ของการทำศัลยกรรมซุปเปอร์ไซต์

  

    ศัลยกรรม SuperSight Surgery 
                            โทร ( 087 ) 5818282         
 

 การพัฒนาทางการแพทย์ที่เป็นนวัตกรรมนี้จะช่วยแก้ไขปัญหาทางสายตาของคุณอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ด้วยความล้ำสมัยของวิทยาการในการรักษาปัญหาทางสายตาที่หลากหลาย เช่น LASIK ที่เน้นการปรับเปลี่ยนรูปร่างของกระจกตา, ศัลยกรรม SuperSight จะแก้ไขปัญหาตรงที่บนเลนส์ภายในดวงตา นำไปสู่ผลลัพธ์ที่คงที่และคุณภาพการมองเห็นที่ยอดเยี่ยมในทุกช่วงระยะ

คุณจะได้รับประโยชน์จาก:

  • ความปลอดภัยสูงมาจากการใช้เทคโนโลยีเลนส์ Trifocal ที่ล้ำสมัย
  • เวลารักษาที่สั้นและน้อยนิดเพียงไม่กี่นาที
  • การกลับคืนการมองเห็นใกล้อย่างรวดเร็ว
  • คุณภาพการมองเห็นที่มีคุณภาพสูงทุกระยะ
  • การแก้ไขที่เป็นไปได้ของข้อบกพร่องทางสายตา เช่น สายตาสั้น, สายตายาว, หรือ อาการโรคกระจกตา
  • ความพึงพอใจของผู้ป่วยที่สูง
  • ผลลัพธ์ทางคลินิกที่ยอดเยี่ยม
  • นอกจากนี้, คุณจะไม่ต้องรับการรักษาโรคต้อกระจกในระยะยาว


สำหรับผู้ที่มีปัญหาทางสายตาอย่างมาก, เช่น สายตาสั้น, สายตายาว, หรือ กระจกตาที่ไม่เหมาะสมสำหรับการทำ LASIK, โดยเฉพาะผู้ที่มีอาการสายตายาวตามวัยหรืออาจจะมีต้อกระจก, การศัลยกรรม SuperSight เป็นทางเลือกใหม่ที่ดีในการแก้ไขปัญหาทางสายตาของคุณ

หากคุณกำลังพิจารณาเรื่องวิทยาการหรือเทคโนโลยีสำหรับการแก้ไขปัญหาทางสายตาของคุณ, ศัลยกรรม SuperSight คือคำตอบสำหรับคนที่ไม่ต้องการใส่แว่นตาหรือคอนแทคเลนส์ ถ้าคุณรู้สึกเบื่อหน่ายในการต้องมีการค้นหาหรือการใส่แว่นตาหรือคอนแทคเลนส์, ไม่ว่าจะเป็นเพราะเหตุผลทางอาชีพ, การนำเสนอตัว, โอกาสทางสังคม, หรือความต้องการในการมีชีวิตที่ดีด้วยการมองเห็นที่ดีขึ้นในชีวิตประจำวันของคุณ

ด้วยศัลยกรรม SuperSight, คุณจะมองเห็นโลกในมุมมองใหม่ที่สดใสของคุณ

 สมชาย ตระกูลโชคเสถียร


  คุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

ผู้คนจำนวนมากของคนกำลังให้ความสนใจอย่างจริงจังในการแก้ไขปัญหาทางสายตาผ่านทางการทำศัลยกรรม นับว่าเป็นเรื่องที่ปกติมากขึ้น เนื่องจากความสำเร็จของผลการรักษาที่มีอยู่ทั่วโลก ที่ผู้ที่ตัดสินใจรับการรักษาพบว่ามีประโยชน์ที่ยาวนาน เช่น ความปลอดภัย, การกลับคืนการมองเห็นใกล้ๆ ได้รวดเร็ว, คุณภาพการมองเห็นที่ดีทุกระยะ, และการแก้ไขปัญหาสายตาทั้งสายตาสั้น, สายตายาว, หรือต้อกระจก

แม้ว่าการรักษาด้วยทางศัลยกรรมจะมีประโยชน์มากมาย บางคนอาจรู้สึกไม่มั่นใจหรือกังวลเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่ผลลัพธ์ของการรักษาอาจไม่ได้ดีตามที่คาดหวัง นอกจากนี้, มีคนที่มองว่าการรักษาเหมือนการลงทุนทางการเงินสำหรับอนาคตของตนเอง
เท่านี้เพียงไม่พอ, ผู้ที่ตัดสินใจรับการรักษาพบว่าความมั่นใจเพิ่มขึ้น และเริ่มมีจินตนาการเกี่ยวกับชีวิตที่ต้องการ, โดยไม่ต้องพึ่งพาแว่นหรือคอนแทคเลนส์ การลดความพึ่งพาทางสายตานั้นมีผลกระทบต่อหลายด้าน, ไม่ว่าจะเป็นในด้านการทำงาน, สันทนาการ, โอกาสทางสังคม หรือคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นที่เกิดจากการมองเห็นที่ดีในชีวิตประจำวัน

คนที่ชอบการผจญภัย, นักกีฬา, หรือคนที่ต้องการความอิสระในการดำเนินชีวิตพบว่าการลดความพึ่งพาทางสายตามีประโยชน์มากมาย เพื่อลดความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นจากการใช้แว่นหรือคอนแทคเลนส์, เช่นการหลุดหาย, การแตกร้าว, หรือการมองเห็นไม่ชัดเจนเมื่อสวมใส่

ทั้งนี้, ผู้ที่ต้องขับรถหรือทำงานบนท้องถนนต้องคำนึงถึงความปลอดภัยของตนเองและผู้อื่น เมื่อสวมใส่แว่นหรือคอนแทคเลนส์, หากมีความผิดพลาดเล็กน้อย อาจเป็นอันตราย ทำให้มีคนเริ่มสนใจการรักษาทางศัลยกรรมเพื่อลดความพึ่งพาในการใช้แว่นหรือคอนแทคเลนส์

 

 

 







Copyright © 2010 All Rights Reserved.